Bàn ghế đẹp, bàn ghế nhập khẩu KENLI

CHÍNH SÁCH THẺ KENLI

16:58 - 11/11/2016 Kenli

Để hoàn thiện hơn quá trình chăm sóc khách hàng – gia tăng giá trị cho khách hàng cũng như gia tăng giá trị cho thương hiệu Kenli, công ty triển khai các chương trình liên kết, hợp tác với các đối tác để tích hợp vào Thẻ khách hàng Kenli, cụ thể:


I/ PHÂN LOẠI THẺ

1: Thẻ thành viên – Thẻ VIP

Công ty hiện đang triển khai phát hành Thẻ Thành Viên Kenli, thẻ được áp dụng cho tất cả các khách hàng ngay trong lần đầu tiên mua hàng.

2: Thẻ Vàng

Thẻ Vàng là thẻ áp dụng cho các khác hàng có điểm tích lũy hoặc điểm mua hàng kể từ lần mua hàng đầu tiên với điểm tích lũy/hóa đơn từ 50.000.000VND trở lên (lớn hơn hoặc bằng 50.000.000VND)

3: Thẻ Kim Cương

Thẻ Kim Cương là thẻ có cấp bậc cao nhất, áp dụng cho khách hàng có điểm tích lũy/hóa đơn mua hàng kể từ lần mua hàng đầu tiên từ 100.000.000VND trở lên (lớn hơn hoặc bằng 100.000.000VND)

Quyền lợi của mỗi cấp bậc Thẻ cũng sẽ được phân loại khác nhau.

II/ QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

1: Chủ sở hữu thẻ được ưu đãi chiết khấu 5% tổng giá trị đơn hàng sau mỗi lần mua hàng kể từ lần mua hàng đầu tiên.

2: Trong trường hợp Chủ thẻ giới thiệu người thân đến mua thì chủ thẻ được cộng 5% giá trị đơn hàng vào thẻ và người được giới thiệu – tức người mua hàng sẽ được chiết khấu 5% trực tiếp vào đơn hàng.

3: Chủ sở hữu thẻ được hưởng những ưu đãi khi sử dụng những dịch vụ mà Công ty liên kết.

4: Chủ sở hữu thẻ được chiết khấu thêm 10% giá trị đơn hàng khi mua hàng trong dịp sinh nhật (áp dụng cho Thẻ Thành viên và Thẻ Vàng)

5: Khách hàng được tham gia các chính sách, chương trình, sự kiện dành riêng cho từng cấp độ thẻ, những buổi offline, hội chợ do Kenli tổ chức và tài trợ

6: Áp dụng gọi điện CSKH 6 tháng/ 1 lần và 1 lần làm mới miễn phí cho các sản phẩm bằng da và nỉ cho Thẻ VIP

7: Áp dụng gọi điện CSKH 3 tháng/ 1 lần và 2 lần làm mới miễn phí cho các sản phẩm bằng da và nỉ cho Thẻ Vàng

8: Áp dụng gọi điện CSKH 3 tháng/ 1 lần và 2 lần làm mới miễn phí cho các sản phẩm bằng da và nỉ, chiết khấu 10% trong ngày sinh nhật

III/ CHÍNH SÁCH ĐỐI TÁC KENLI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

- Mỗi lần mua hàng tại Kenli, ngoài những quyền lợi do Kenli cung cấp, khách hàng được hưởng thêm những quyền lợi tại tất cả các liên kết đối tác của Kenli.

- Danh sách các đối tác được cập nhật thường xuyên tại: kenli.vn/chinh-sach-the-kenli

- Các đối tác về: Đèn, Thảm, Rèm,… 

VI/ ĐIỀU KIỆN PHÁT HÀNH THẺ THÀNH VIÊN

1: Thẻ thành viên được cấp miễn phí cho mọi khách hàng kể từ lần mua sắm đầu tiên.

2: Khi làm thẻ, khách hàng vui lòng cung cấp thông tin cá nhân theo mẫu

3: Mỗi khách hàng chỉ sở hữu một thẻ.

4: Thẻ thành viên là tài sản của nội thất Kenli

V/ QUY ĐỊNH SỬ DỤNG THẺ THÀNH VIÊN

1: Khách hàng phải xuất trình thẻ để tích điểm trước khi làm thủ tục thanh toán, sau khi đã hoàn thành quy trình thanh toán & hóa đơn đã được xuất thì không còn giá trị tích điểm nữa.

2: Điểm tích lũy được cập nhật chính thức 24 giờ sau khi khách hàng phát sinh giao dịch.

3: Các loại tiền tích lũy, phiếu quà tặng ... không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

4: Trường hợp mất thẻ, khách hàng vui lòng liên hệ văn phòng công ty chúng tôi để làm thủ tục cấp lại thẻ miễn phí.

5: Khách hàng có thay đổi thông tin cá nhân (đặc biệt thông tin liên lạc) vui lòng cập nhật thông tin tại văn phòng công ty hoặc gọi điện vào hotline công ty.

6: KENLI không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của khách hàng nếu thông tin do khách hàng cung cấp không đầy đủ và chính xác.

7: KENLI có quyền thay đổi hay chỉnh sửa các điều khoản liên quan đến quyền lợi thành viên mà không cần báo trước. Mọi thay đổi sẽ được thông báo chính thức trên website: http://kenli.vn/

Các đối tác liên kết và những thay đổi bổ sung sẽ được cập nhật thường xuyên tại website: http://kenli.vn/

Cùng chuyên mục

Đăng ký thông tin nhận khuyến mãi của sản phẩm từ chúng tôi
Cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất
Hưởng quyền lợi giảm giá riêng biệt
Hotline: 1800 6398