Bàn ghế đẹp, bàn ghế nhập khẩu KENLI

Văn hoá làm việc tại KENLI

21:51 - 22/10/2016 Kenli

Có một câu nói làm chúng tôi rất ấn tượng về văn hóa công ty, đó là: “Hệ thống quản lý doanh nghiệp là một cỗ máy thì văn hóa doanh nghiệp là dầu nhớt bôi trơn cho cỗ máy đó vận hành, là những yếu tố kết dính những con người riêng lẻ, thiếu hồn, thiếu cá tính và động lực thành đội ngũ biết chiến đấu hết mình vì lý tưởng của doanh nghiệp”. Là một công ty chuyên về dịch vụ thiết kế, thi công nội thất – một công việc đòi hỏi tính nghệ thuật rất cao – Nội thất Kenli hiểu việc thổi hồn cho nhân viên là điều vô cùng quan trọng để đem tới hiệu quả công việc cũng như thành công của toàn doanh nghiệp. Đối với tất cả các doanh nghiệp nói chung và Kenli nói riêng, của cải vật chất của doanh nghiệp đều do yếu tố con người quyết định, chính con người tạo ra chúng nhờ lao động chân tay và trí óc.

Thấm nhuần được tư tưởng đó, Nội thất Kenli luôn chú trọng xây dựng văn hóa làm việc hiện đại, cởi mở, năng động, sáng tạo… để mọi thành viên phát huy tối đa năng lực bản thân, sẵn sàng chỉnh sửa những cái cũ, thay đổi những cái lạc hậu, áp dụng học hỏi những cái mới. Chúng tôi nỗ lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo một môi trường làm việc tốt, thuận lợi, đem đến sự hài lòng, động viên tinh thần làm việc cho nhân viên, tác động tích cực đến sự gắn bó trung thành với công ty. Với đặc thù của nghề, chúng tôi hi vọng với những điều kiện tốt như vậy sẽ thu hút thêm nhiều nhân tài về đóng góp cho công cuộc phát triển của công ty.

Vậy, văn hóa làm việc của Kenli ra sao? Văn hóa làm việc tại Kenli được thể hiện ở 8 khía cạnh:

1.Giao tiếp

Làm việc tại Kenli, bạn được sống trong môi trường có văn hóa giao tiếp mở. Tất cả mọi người được lên tiếng xây dựng thương hiệu, văn hóa, hoạt động chung của công ty. Việc lắng nghe và lấy ý kiến nhân viên là trách nhiệm, nghĩa vụ và cũng thành một nét văn hóa của Nội thất Kenli. Văn hóa này cũng trở thành một yếu tố trong quá trình cung cấp dịch vụ: luôn luôn lắng nghe và tiếp nhận mọi ý kiến của khách hàng.

2.Đào tạo và phát triển

Nội thất Kenli luôn dành thời gian để thu hút nhân tài, trong tất cả các vị trí, phòng ban, từ các cộng tác viên làm việc online đến nhân viên văn phòng. Do đó, chúng tôi không chỉ chú trọng đến thành tích, kinh nghiệm của ứng viên mà còn xem xét kỹ lưỡng yếu tố con người để có định hướng đào tạo và phát triển trong tương lai. Trong mỗi giai đoạn phát triển của doanh nghiệp, song song với phát triển dự án kinh tế là các khóa học, khóa đào tạo nhân lực, để những nhân tài đã làm việc ở Kenli được thể hiện hết khả năng và vẫn có cơ hội phát triển kỹ năng cho bản thân.

3.Phần thưởng và sự công nhận

Ghi nhận những nỗ lực, thành tích của nhân viên là một cách để chúng tôi hiểu, quản lý và đưa ra những chính sách hợp lý. Các quyết định khen, thưởng, phạt đều được quy định rõ ràng trong văn bản nội bộ, mang lại văn hóa làm việc chuyên nghiệp và công bằng giứa các thành viên.

4.Ra quyết định

Việc ra quyết định được phân quyền trong công ty. Tùy từng vị trí, chức vụ mà nhân viên, quản lý sẽ đảm nhiệm những quyền hạn khác nhau. Nội thất Kenli cho rằng với cách quản lý như vậy, doanh nghiệp đã tạo ra trách nhiệm và quyền hạn cho mỗi cá nhân. Mọi nhân viên đều có thể cảm nhận được vai trò của mình trong tổ chức.

5.Chấp nhận rủi ro

Sự sáng tạo và cải tiến, sự mở rộng ý tưởng hay chấp nhận rủi ro là yếu tố luôn được khuyến khích tại Nội thất Kenli. Chúng tôi tin rằng, trong cuộc sống hiện đại, vòng quay cuộc sống và xã hội ngày càng thay đổi, sự thay đổi trong ý tưởng, phong cách làm việc luôn là điều tối quan trọng để có thể duy trì nhân tài và phát triển doanh nghiệp. Mọi người đều được khuyến khích để thực hiện những ý tưởng mới. Tất nhiên, mọi công việc đều theo một quy trình được kiểm duyệt và quản lý để tránh ảnh hưởng tới bộ máy hoạt động chung của công ty cũng như hạn chế mọi yếu tố cá nhân để không ảnh hưởng tới sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp hàng hóa và dịch vụ.

6.Định hướng kế hoạch

Kenli quan tâm chia sẻ kế hoạch ngắn và dài hạn, những sứ mệnh, tầm nhìn, định hướng phát triển với mọi nhân viên để có thể thống nhất tư tưởng, tạo ra một khối sức mạnh chung hoạt động vì mục tiêu của công ty.
Quan niệm kinh doanh mang tới lợi ích tốt nhất cho khách hàng luôn được công ty khẳng định và duy trình trong nhiều năm hoạt động. Tư tưởng này thấm nhuần trong từng nhân viên để mọi hoạt động trong từng phòng ban, từng giai đoạn đều hướng tới sứ mệnh của doanh nghiệp.

7.Làm việc nhóm

Quy trình làm việc tại Kenli đều được phân rõ ràng để đảm bảo trong việc quản lý. Tuy nhiên, các phòng ban luôn có sự tương tác, hỗ trợ nhau. Điều này rất quan trọng để tạo nên văn hóa giúp đỡ, chia sẻ và đoàn kết trong nội bộ. Sự tin tưởng giữa các bộ phận chức năng hay các đơn vị sẽ mang đến hiệu quả công việc cao hơn cũng như bầu không khí vui vẻ, hòa đồng. Chỉ có sự đoàn kết trong nội bộ mới đem lại nguồn sức mạnh to lớn để Kenli có thể thực hiện sứ mệnh của mình.

8.Các chính sách quản trị

Các nguyên tắc, quy định, chính sách được ban hành và thực hiện nghiêm ngặt theo quy định. Đây là khía cạnh của văn hóa sẽ đo lường tính công bằng và nhất quán với các chính sách được thực thi, sự ảnh hưởng của phong cách quản trị đối với nhân viên.
Về chính sách tương tác với bên ngoài, mọi kế hoạch, cuộc hẹn gặp khách hàng, đối tác… đều được Kenli kiểm soát để đem lại hiệu quả cao cho công việc, tránh việc săn lùng nhân tài của đối thủ cạnh tranh.

Nội thất Kenli luôn dành thời gian và tâm huyết để xây dựng văn hóa làm việc năng động, sáng tạo nhưng rất nghiêm túc, chuyên nghiệp, mang phong cách riêng của doanh nghiệp.

Đăng ký thông tin nhận khuyến mãi của sản phẩm từ chúng tôi
Cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất
Hưởng quyền lợi giảm giá riêng biệt
Hotline: 1800 6398